วันศุกร์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2557

กิจกรรม"ท่องเที่ยวอยุธยา กับฮอนด้า จ.เจริญชัยฯ"

กิจกรรม"ท่องเที่ยวอยุธยา กับ
Honda ฮอนด้า จ.เจริญชัย อยุธยา

สวัสดีครับ พี่ๆ น้องๆ สมาชิกครอบครัว Honda  ของเรา  
          
          วันนี้ผมมีข่าวสารมาประชาสัมพันธ์ครับ เนื่องด้วยทาง ศูนย์ ฮอนด้า  Honda จ.เจริญชัย อยุธยา  มีกิจกรรมดีๆ มาฝากครับ รับช่วงปิดเทอมเล็ก จึงอยากจะเชิญชวน พี่ๆ น้องๆ หรือผู้ที่มีรถยนต์ฮอนด้า Honda BRIO / BRIO AMAZE  มาเข้าร่วมกิจกรรม "ท่องเที่ยวอยุธยา กับฮอนด้า Honda จ.เจริญชัย Rally ครอบครัว  มีกิจกรรม และของรางวัลมากมายครับผม   ซึ่งทางศูนย์  ฮอนด้า Honda จ.เจริญชัย   จะจัดกิจกรรมในวันที่  11 ตุลาคม  2557 นี้ ครับผม 

          รีบสมัครด่วนเลยนะครับ เพราะ เรารับจำนวนจำกัดครับผม...
สามารถโทรสอบถามรายละเอียดโดยตรงได้ที่ผมเลยครับ  
ผม "แป๊ะ" ครับ
086-3990157 วิทูรย์ อินทา
Line ID : Pae_Honda 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น